ข้อมูลสมาชิก
สมาชิกเข้าใหม่ 9
สมาชิกลาออก 15
จำนวนสมาชิก 1,502
****เงินกู้สามัญใช้บุคคลค้ำประกัน และ เงินกู้พิเศษ ส่งเอกสาร วันสุดท้ายวันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม 2567*************เงินกู้สามัญจ่ายเช็ควันอังคาร ที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 11.00 - 16.00 น.
หน้าหลัก >> สวัสดิการ : ช่วยเหลือการเจ็บป่วยของสมาชิก
 

รายละเอียด "สวัสดิการช่วยเหลือการเจ็บป่วยของสมาชิก"

              วัตถุประสงค์

               เพื่อช่วยเหลือสมาชิกในกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคเอดส์  มะเร็ง  อัมพาต  ตาบอด และการสูญเสียอวัยวะ  (หมายถึง อวัยวะที่ถูกตัดออกจากร่างกาย      และให้หมายรวมถึงการสูญเสียสมรรถภาพในการใช้งานของอวัยวะโดยมีข้อบ่งชี้ทางแพทย์จัดเชนว่าไม่สามารถกลับมาใช้ได้อีกตลอดไป) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของสมาชิกกรณีเจ็บป่วย  อีกทั้งเป็นการบำรุงขวัญ  กำลังใจ แก่สมาชิก

             

             สหกรณ์จะจ่ายเงินสวัสดิการช่วยเหลือการเจ็บป่วยให้แก่สมาชิก    รายละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) โดยจ่ายให้เพียงครั้งเดียวไม่ว่าจะเป็นสมาชิกมาแล้วกี่ครั้งก็ตาม และจะต้องมีหนังสือรับรองแพทย์สถานพยาบาล คือ โรงพยาบาลรัฐ โรงพยาบาลของเอกชน ทั่วประเทศ และ RSU Health Care  ไม่รวมคลินิคเอกชน

 

             ในกรณีที่แพทย์สั่งให้นอนรักษาตัวที่สถานพยาบาล รายละ 500 บาท(ห้าร้อยบาทถ้วน) ต่อ 1 คืน รวมกันไม่เกิน 3 คืน

ต่อปี ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกมาแล้วกี่ครั้งก็ตาม  และจะต้องมีหนังสือรับรองแพทย์จากสถานพยาบาลที่ระบุระยะเวลาเข้ารับการรักษาจริง 

 

            การขอรับเงินสวัสดิการช่วยเหลือการเจ็บป่วยของสมาชิก  สมาชิกต้องยื่นหนังสือและกรอกรายการ ตามแบบที่สหกรณ์กำหนดส่งถึงสหกรณ์พร้อมหลักฐาน